3 bước lắp đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang

Tin tứcThời gian gửi:23/8/2020
Lắp đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang chỉ với 3 bước đơn giản. Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - showroom bồn nước Seabig tham khảo ngay

Bồn nước inox Sơn Hà có lẽ đã trở thành một dòng sản phẩm quá quen thuộc đối với các chủ thầu, thợ xây. Sản phẩm này từ lâu đã được sử dụng như một vật dụng phổ biến trong sinh hoạt hằng ngày, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Vậy "3 bước lắp đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang" như thế nào? Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - showroom bồn nước Seabig tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
 

3-buoc-lap-dat-bon-nuoc-inox-son-ha-ngang
3 bước lắp đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang
 

1. 3 bước lắp đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang
 

Bước 1: Nắm các quy tắc cơ bản sau: Đối với bồn inox Sơn Hà 500l ngang có thiết kế nắp bồn đường kính cũng 420mm, đường nước vào ren trong Ø27, đầu lắp phao ren trong Ø27, van xả cặn ở đáy bồn ren trong Ø34 và đường nước ra ren trong Ø34.

Bước 2: Chuẩn bị các phụ kiện hỗ trợ: keo dán, cờ lê, mỏ lết, kìm nước, cao su non.  

Bước 3: Lắp đặt téc nước

– Tương tự như đối với bồn đứng: dùng mỏ lết và cờ lê vặn siết chặt các ren đường ống nước vào, nước ra và nước xả theo ngược chiều kim đồng hồ. 

– Dựng bồn thẳng đứng, dựng chân thẳng đứng, song song với bồn trên mặt phẳng lắp đặt, lắp bồn khớp với chân đế; từ từ hạ cả bồn và chân đế cho an toàn và cân bằng.

– Bắt giá vít định vị và khoan lỗ vít nở cố định với nền.
 

2. Lưu ý vị trí khi lắp đặt bồn nước.

Bồn nước có hoạt động hiệu quả hay không, một phần phụ thuộc vào vị trí lắp đặt. Chính vì vậy, khi thi công lắp đặt bồn nước cho không gian sinh hoạt, sản xuất của mình, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau đây:

- Lựa chọn bề mặt bằng phẳng, có khả năng chịu lực cao hơn trọng lượng của bồn trong trạng thái chứa đầy nước.
 

luu-y-vi-tri-lap-dat-bon-nuoc
3 bước lắp đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang


- Khu vực tiếp xúc của phần chân đế và bề mặt lắp đặt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối và đảm bảo đủ độ cứng.

- Nghiêng bồn chứa sau khi lắp đặt.

- Đảm bảo bồn có thể chứa nước ở trạng thái cân bằng, bồn được cố định chắc chắn sau khi lắp đặt.

Nếu quý khách đang muốn lựa chọn sản phẩm bồn nước Sơn Hà cho gia đình mình mà chưa biết chọn ở đâu và chọn loại nào thì hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Showroom bồn nước Seabig đảm bảo mọi sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất!

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước