3 lý do nên mua bồn nước vào mùa hè

Tin tứcThời gian gửi:20/30/2021
Bồn nước là một thiết bị chứa nước an toàn hợp vệ sinh nhất mà người tiêu dùng nên lựa chọn. Vậy đâu là "Lý do nên mua bồn nước vào mùa hè là gì?" Hãy cùng Trung tâm phân phối bồn nước Sơn Hà SeaBig tham khảo ngay 3 lý do trong bài viết dưới đây nhé!
Bồn nước là một thiết bị chứa nước an toàn hợp vệ sinh nhất mà người tiêu dùng nên lựa chọn. Vậy đâu là "Lý do nên mua bồn nước vào mùa hè là gì?" Hãy cùng Trung tâm phân phối bồn nước Sơn Hà SeaBig tham khảo ngay 3 lý do trong bài viết dưới đây nhé!
 
3 lý do nên mua bồn nước vào mùa hè

1. Nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt cao điểm nhất

Mùa nóng luôn là mùa mà nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt tăng cao. Nhiệt độ cao, nắng nóng nhu cầu tắm giặt nhiều hơn, lượng nước uống để đưa vào cơ thể cũng cần nhiều hơn để bù lại lượng nước thoát ra ngoài theo tuyến mồ hôi,... nên có một thiết bị lưu trữ nước là điều hoàn toàn cần thiết để phục vụ nhu cầu sử dụng nước thiết yếu của người tiêu dùng. 

2. Điều kiện điện nước vào mùa hè hiện nay

Theo chính sách tiết kiệm điện của nhà nước, đặc biệt là vào những mùa nắng nóng, nguồn nước để cung cấp cho thủy điện bị giảm đi, không đủ để sản xuất tối đa điện năng cho người sử dụng, khiến cho lượng điện phục vụ cho nhu cầu sử dụng bị sụt giảm, dẫn đến tình trạng cắt điện luân phiên ở nhiều địa phương để tiết kiệm điện. 

Tại các thành phố lớn, nguồn nước sạch luôn là thứ khan hiếm nhất. Tại nhiều nơi còn bị cắt nước khiến cho người dân không có nước sử dụng. Téc nước là vật dụng cần thiết và không thể thiếu tại các thành phố lớn.

Còn tại những địa phương xảy ra ngập úng vào những ngày mưa lớn, tình trạng thiếu nước sạch lại càng trở lên trầm trọng. Chỉ cần những cơn mưa rào kéo dài vào mùa hè là đủ khiến cho người nhân tại những khu vực này thiếu nước sinh hoạt. 

3. Mua bồn nước vào mùa hè luôn rẻ hơn.

Mua bồn nước vào mùa hè giúp tiết kiệm hơn

Vào mùa hè, tại nhiều đại lý thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng nên giá thành thường rẻ hơn rất nhiều so với các thời điểm khác trong năm. Người tiêu dùng nên chọn vào thời điểm tháng 4, tháng 5 hàng năm để mua bồn chứa nước và hưởng những chính sách ưu đãi, giá rẻ. 

Để lựa chọn được một chiếc Bồn nước Sơn Hà chính hãng trong mùa hè sắp tới này, quý khách hàng hãy đến với Trung tâm phân phối Bồn nước Sơn Hà SEABIG tại Hà Nội để được tư vấn lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất mà không lo về giá nhé!

Trung tâm phân phối bồn nước - thái dương năng Sơn Hà SeaBig
Showroom SEABIG Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Fanpage: Bồn Nước - Thái Dương Năng Sơn Hà - Seabig

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước