4 bước lắp đặt bồn nước - bồn nước inox Sơn hà đứng

Tin tứcThời gian gửi:24/0/2020
Tham khảo ngay 4 bước lắp đặt bồn nước - bồn nước inox Sơn hà đứng qua bài viết dưới đây để giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt mà không tốn nhiều chi phí

Lặp đặt bồn nước inox sơn hà đứng không phải là quá khó. Để giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt Téc nước - bồn nước inox Sơn hà đứng đúng chuẩn mà không mất nhiều thời gian. Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom bồn nước Seabig tham khảo bai viết dưới đây nhé!
 

4-buoc-lap-dat-bon-nuoc-bon-nuoc-inox-son-ha-dung
4 bước lắp đặt bồn nước - bồn nước inox Sơn hà đứng
 

Bước 1: Nắm rõ những quy tắc trong thiết kế của bồn nước inox sơn hà đứng

Để chuẩn bị thật tốt cho công đoạn lắp đặt bồn nước, anh (chị) cần hiểu rõ những quy tắc cơ bản sau: Đối với bồn inox Sơn Hà 500l đứng có thiết kế nắp bồn đường kính 420mm, đường nước vào ren trong Ø34, đầu lắp phao ren trong Ø27, van xả cặn ở đáy bồn ren trong Ø34 và đường nước ra ren trong Ø49.

Bước 2: Chuẩn bị phụ kiện

Chuẩn bị phụ kiện đầy đủ bao gồm: cờ lê, mỏ lết, kìm nước, keo dán, cao su non.

Bước 3: Lắp đặt bồn nước

– Siết chặt các ren đường ống nước vào, nước ra, nước xả cạn bằng cách dùng mỏ lết, cờ lê vặn ngược chiều kim đồng hồ.

– Đưa chân để vào vị trí muốn đặt, nghiêng chân tự do, 2 chân đế chạm đất để dễ dàng lắp bồn. Khớp bồn với đế, dựng cả bồn và chân đế theo phương thẳng đứng. Định vị bồn nước khớp vừa vặn với vành chân đế.

Bước 4: Kiểm tra và theo dõi

– Sau khi hoàn thành lắp đặt nên kiểm tra để tránh sai sót, theo dõi quá trình vận hành của bồn, nếu có bất kỳ lỗi nào nên xem xét lỗi từ lắp đặt hay từ nhà sản xuất để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
 

4-buoc-lap-dat-bon-nuoc-bon-nuoc-inox-son-ha-dung-1
4 bước lắp đặt bồn nước - bồn nước inox Sơn hà đứng
 

– Định kỳ kiểm tra vị trí lắp đặt, chân đế, vệ sinh bồn ít nhất 2 lần/năm để đảm bảo nguồn nước an toàn cho gia đình bạn.

Nếu quý khách đang muốn lựa chọn sản phẩm bồn nước Sơn Hà hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Showroom bồn nước Sơn hà Seabig đảm bảo mọi sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất!

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước