Bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng có tốt không?

Tin tứcThời gian gửi:22/14/2020
Bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây bởi giá thành cũng như chất lượng mà sản phẩm này mang tới cho con người.
 Bạn đang băn khoăn sử dụng Bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng có tốt không? Có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom bồn nước Sơn hà Seabig tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé!

 
bon-nhua-son-ha-1000l-dung-co-tot-khong
Bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng có tốt không?
 

1. Ưu điểm của bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng

Bồn nhựa Sơn Hà 1000l có thể sử dụng cho mọi nguồn nước. Kể cả những nguồn nước chưa được xử lý tốt còn nhiễm mặn và nhiễm phèn, hóa chất....

Bạn có thể sử dụng ở mọi khu vực như nông thôn, thành phố, vùng núi... Bồn có thiết kế đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt.

Bồn nước nhựa 1000 lít đứng có khả năng cách nhiệt tốt, không bị làm nóng nước nhất là vào thời điểm mùa hè. Bồn nước Sơn Hà 1000l chất liệu nhựa có giá thành rẻ hơn bồn nước inox, nên bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

2. Lý do nên lựa chọn Bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng?

Bồn nước nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Australia. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói đến đây, có thể kết luận rằng, bồn nước nhựa Sơn Hà an toàn với sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu vì sao an toàn với những lý do sau:

+ Chất lượng sản phẩm được khẳng định hơn 10 năm tại thị trường

+ Sử dụng chất liệu nhập khẩu, an toàn với sức khỏe

+ Bồn nhựa Sơn Hà có thể sử dụng được với mọi nguồn nước

+ Cách nhiệt tốt nhờ vỏ được cấu tạo từ 3 lớp chống tia UV, hạn chế rong rêu

+ Dung tích phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên

+ Giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng

+ Bảo hành thời gian dài 7 năm
 

ly-do-nen-chon-bon-nhua-son-ha-1000l-dung
Lý do nên lựa chọn Bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng?
 

 

3. Mua bồn nhựa Sơn Hà 1000 lít đứng ở đâu?

Hiện tại Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showoom bồn nước Sơn hà Seabig đang phân phối bồn nước, bồn nước Sơn Hà bao gồm cả bồn nhựa sơn hàbồn inox sơn hà đa dạng về dung tích, mẫu mã đứng hoặc ngang và đặc biệt được giao hàng và lắp đặt toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc nhận tư vấn về sản phẩm, có thể liên hệ: 0964 140 808 - 0906 274 986 để được tư vấn về sản phẩm với giá tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Giải đáp những thắc mắc khi mua bồn nước sơn hà 2020

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước Sơn hà SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước