Bồn nhựa sơn hà làm từ chất liệu PE có an toàn không?

Tin tứcThời gian gửi:24/10/2021
Bồn nhựa Sơn Hà được làm từ chất liệu Polyetylen nhập 100% từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan. Sản phẩm bồn nhựa Sơn Hà được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái sinh. 

Bồn nhựa sơn hà làm từ chất liệu PE có an toàn không? đấy cũng là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi đang có nhu cầu mua sản phẩm bồn nhựa cho gia đình của mình. Vậy Bồn nhựa Sơn hà làm từ chất liệu PE có an toàn không? Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom bồn nước Sơn hà Seabig đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

bon-nuoc-nhua-son-ha-duoc-lam-tu-nhua-PE-co-an-toan-khong-1
Bồn nhựa sơn hà làm từ chất liệu PE có an toàn không?
 

1. Nhựa PE là gì?

Nhựa PE (PE là viết tắt của từ: Polyetyle) là loại hạt nhựa dẻo với cấu trúc tinh thể biến thiên, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Ngày nay, khi nói đến hạt nhựa PE tái sinh người ta nghĩ ngay đến một sản phẩm nhựa uy tín và chất lượng được sản xuất bằng công nghệ tái chế từ phế liệu.

2. Bồn nước nhựa Sơn Hà làm từ nhựa PE có an toàn không?

Bồn nhựa Sơn Hà được làm từ chất liệu Polyetylen nhập 100% từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan. Sản phẩm bồn chứa nhựa Sơn Hà được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái sinh. 

Cụ thể, dây chuyền để sản xuất Téc nước nhựa hiện nay luôn được đầu tư hiện đại. Nguyên liệu nhựa PE cao cấp nhập khẩu hoàn toàn và đã được kiểm chứng về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Loại nhựa này có khả năng chống chịu ở mọi điều kiện trong nhà hay ngoài trời, nên độ an toàn khi chứa nước là 100%.

3. Téc nước nhựa Sơn Hà làm bằng nhựa PE có ưu điểm gì? 

- Cấu tạo nhựa 3 lớp bảo vệ toàn diện

Lớp ngoài cùng: Là hạt nhựa màu như lớp áo giáp đầu tiên có bề mặt sáng mịn, cứng cáp, chịu lực, chống rạn nứt, giòn vỡ khi để bồn nước ngoài trời

Lớp giữa: Là lớp nhựa màu đen có khả năng chống tia cực tím cao, ngăn được hoàn toàn ánh sáng xuyên qua, hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu.

Lớp nhựa trong cùng: Là lớp nhựa màu trắng tinh khiết, gần giống như lớp nhựa an toàn bọc thực phẩm, chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn FDA về vệ sinh an toàn, được nghiên cứu đặc biệt bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

1208_uu-diem-noi-bat-cua-bon-nuoc-nhua-son-ha-duoc-lam-tu-nhua-PE-co-an-toan-khong.jpg
Bồn nhựa sơn hà làm từ chất liệu PE có an toàn không?
 


- An toàn với mọi nguồn nước 

- Không dẫn điện, chịu được nhiệt độ cao

- Độ bền cao

- Giá thành rẻ hơn so với bồn inox Sơn Hà cùng dung tích
 

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước Sơn hà SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội ( chỉ đường tại đây )

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội ( chỉ đường tại đây )

Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986

Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Fanpage : https://www.facebook.com/BonNuocThaiDuongNangSEABIG

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước