Bồn Nước Sơn Hà 1500l Chính Hãng Giá Rẻ

Tin tứcThời gian gửi:18/14/2020
Đại siêu thị bồn nước SEABIG xin giải đáp những câu hỏi mà khách hàng vẫn thường hay hỏi khi đi mua bồn nước Sơn Hà 1500L một cách chi tiết và dễ hiểu nhất
Với nhiều năm kinh nghiệm buôn bán sản phẩm bồn nước, công ty SEABIG đã đúc kết được một số kinh nghiệm khá bổ ích muốn chia sẻ cho mọi người khi đi mua bồn nước Sơn Hà 1500L cho nhu cầu của gia đình. Không vòng vo nữa, tôi xin nói thẳng vào vấn đề
bồn nước sơn hà
Bồn nước Sơn Hà 1500L

1. Nên chọn bồn inox hay bồn nhựa

Bồn nước inox hay bồn nhựa Sơn Hà 1500L đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng nguồn nước sinh hoạt. Vì vậy lựa chọn loại bồn nào cũng đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, giữa chúng cũng có sự khác nhau, đó là:
   + Bồn nước inox có độ bền cao hơn và vẻ ngoài thẩm mỹ hơn. Giá cao hơn bồn nhựa và bị ăn mòn trong điều kiện nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn, hóa chất khử trùng, chỉ thích hợp lưu trữ nguồn nước sạch đã qua xử lý.
   + Bồn nhựa có tuổi thọ thấp hơn, giá rẻ hơn song có thể chứa được tất cả các loại nguồn nước mà không lo bị ăn mòn.

2. Bồn nước Sơn Hà 1500L phù hợp cho gia đình bao nhiêu người ?

với nhiều năm nghiên cứu và để ý, chúng tôi thấy rằng mỗi người trung bình sẽ dùng hết từ 300 - 500L nước cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Vì thế là với 1500 lít nước như vậy, bồn nước 1500L sẽ dùng được cho từ 3 - 4 người. 

Với những hộ gia đình đã có bể chứa ngầm thì bồn nước Sơn Hà 1500L sẽ có khả năng sử dụng cho nhiều người hơn.

3. Nên chọn bồn nước đứng hay bồn nước nằm

bồn nước sơn hà 2 kiểu dáng đứng và nằm
Bồn nước Sơn Hà đứng và nằm
Để lựa chọn được bồn đứng hay bồn nằm còn phụ thuộc vào vị trí lắp đặt bồn, lắp đặt ở đâu sao cho đảm bảo áp lực nước và độ an toàn:
   + Bồn đứng thích hợp ở những vị trí dưới thấp, nhà dưới 3 tầng
   + Bồn nằm thích hợp lắp đặt trên cao.

4. Nơi bán bồn nước Sơn Hà 1500L chính hãng giá rẻ nhất

nơi bán bồn nước tân á 1500L
Nơi bán bồn nước Sơn Hà 1500L chính hãng giá rẻ nhất
> Nếu bạn còn đang thắc mắc nên mua bồn nước, téc nước này ở đâu chính hãng mà giá cả lại rẻ thì hãy đến với đại siêu thị bồn nước Seabig 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Hà Nội.
> Quý khách hàng mua bồn nước 1500l lít tại SEABIG sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Khi sản phẩm gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ tới số điện thoại của hãng để được bảo hành hoặc liên hệ tới tổng đài CSKH của SEABIG là 1900 636 798 để được hỗ trợ trong việc này.
> Ngoài sản phẩm  bồn nước 1500l ra thì công ty chúng tôi còn bán các téc nước có dung tích khác nhau như là bồn nước inox Sơn Hà 1000l, bồn nước 1200l, bồn nước 2000l,..


Vừa xong là những gì đúc kết lại sau nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với sản phẩm bồn nước của chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp cho mọi người có thêm kiến thức về bồn nước Sơn Hà. Chúc mọi gia đình mua được một sản phẩm ưng ý mà mình mong muốn nhất.
 
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước