Cách bảo vệ bồn nước sơn hà trong ngày hè nắng nóng

Tin tứcThời gian gửi:24/50/2020
Cách bảo vệ bồn nước sơn hà trong ngày hè nắng nóng giúp nhiệt độ nước trong bồn nước được mát hơn, việc sử dụng nước được đảm bảo hơn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Nhiệt độ ngày hè càng trở lên nắng nóng, có thời điểm ngoài trời lên tới 40-45 độ C, Những chiếc bồn nước được đặt ở trên mai nhà, sân thượng phải hứng chịu những cái nóng oi ả làm cho nước trong bồn nước càng nóng hơn. Để giúp nước trong bồn nước sơn hà được mát bạn hãy áp dụng ngay những cách bảo vệ bồn nước trong ngày hè dưới đây để có nước mát sử dụng nhé!

 
cach-bao-ve-bon-nuoc-son-ha-trong-ngay-he
Cách bảo vệ bồn nước sơn hà trong ngày hè nắng nóng
 
 

1. Làm mái che cho bồn nước Sơn hà


Dùng vải bạt hoặc vải bố để che nắng cho bồn nước. Lưu ý, không nên che phủ quá kín, dẫn tới hấp hơi và bí. Bạn nên che ánh nắng trực tiếp nhưng vẫn để không gian thoáng đảm bảo không khí được lưu thông. Ngoài ra bạn có thể dùng bọc bạt quấn quanh đường ông dẫn nước để giảm nhiệt cho téc nước

2. Bơm nước nhiều lần vào bồn


Bạn nên thực hiện bơm nước vào chiều tối khi ánh mặt trời đã dịu để vừa được sử dụng nguồn nước mát

3. Bọc cách nhiệt cho bồn nước Sơn hà


Bạn hãy sử dụng dây thép nhỏ để bọc, vừa chắc chắn lại có độ bền cao. Nên nhớ là không nên bọc cả bồn chứa nước, nên để không gian để không khí có thể lưu thông. 

4. Trồng cây xanh quanh bồn nước


Việc trồng cây xanh, rau xanh quanh bồn nước là việc làm rất hữu hiệu, giúp bạn tiết kiệm và lại cho rau để ăn. Nếu đặt téc chứa nước ở sân thượng hay mặt phẳng rộng bạn có thể để các chậu cây cảnh, thùng rau xốp xung quanh bồn, cây xanh cần hấp thụ ánh mặt trời để quang hợp sẽ giúp giảm nhiệt nhanh chóng
 
 

5. Xây nhà cho bồn nước nước và sơn mái chống thấm
 

Xây nhà cho bồn bạn nên để lại một phần cửa rộng tránh ánh nắng xiên trực tiếp vào. Để tránh tình trạng mưa gây thâm nước bạn nên sơn 1 lớp sơn giúp thấm nước và không gây ẩm mốc vào mùa mưa.
 

cach-bao-ve-bon-nuoc-son-ha-trong-ngay-he-2.jpg
Cách bảo vệ bồn nước sơn hà trong ngày hè nắng nóng


Lưu ý: Những cách làm này có thể áp dụng được cho tất cả các loại bồn: bồn nước inox Sơn hà, bồn nhựa sơn hà..

>> Tham khảo thêm bài viết: Vì sao phải vệ sinh bồn nước inox Sơn Hà

Trên là Cách bảo vệ bồn nước sơn hà trong ngày hè nắng nóng mà Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - showroom bồn nước Seabig muốn chia sẻ tới bạn. Hi vọng với nhứng chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một nguồn nước mát lạnh, được hòa mình trong dòng nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức này. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu cần mua hay có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm bồn nước Sơn Hà chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0964 140 808 - 0906 274 986​ để được hỗ trợ tư vấn thêm và sản phẩm.


SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước