Cách lắp 2 bồn nước Sơn Hà song song chuẩn nhất 2021

Tin tứcThời gian gửi:25/20/2021
Lắp đặt 2 bồn nước inox Sơn Hà song song là giải phải cho trường hợp phát sinh đòi hỏi chúng ta phải chứa nguồn nước lớn hơn hoặc sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như bồn chứa nước mưa, bồn chứa nước máy
Lắp đặt 2 bồn nước inox Sơn Hà song song là giải phải cho trường hợp phát sinh đòi hỏi chúng ta phải chứa nguồn nước lớn hơn hoặc sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như bồn chứa nước mưa, bồn chứa nước máy. Vậy để lắp được 2 bồn nước inox Sơn Hà song song bạn cần thực hiện như thế nào? Hãy cùng Trung tâm phân phối bồn nước SeaBig tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cách đấu 2 bồn nước inox Sơn hà đứng

Mỗi bên bồn nước inox Sơn Hà đứng cần phải lắp đặt thêm các rắc cơ, van khóa, ống thông khí để tạo điều kiện thuận tiện cho quá trình sử dụng, vệ sinh bồn được dễ dàng hơn. Chi tiết trong sơ đồ minh họa dưới đây:

2. Cách đấu bồn nước inox Sơn Hà đứng với bồn nước Sơn Hà nằm

Xây thêm một kệ để đặt bồn nước inox Sơn Hà ngang lên làm sao cho nắp của hai bồn nước bằng nhau do dáng của bồn nước đứng bao giờ cũng cao hơn so với bồn nước ngang.

Đấu đường nước vào một bồn và bồn kia chung một đường xuống là được.

Chi tiết trong sơ đồ minh họa dưới đây:

3. Lưu ý trước khi lắp 2 bồn nước inox song song

Việc đấu 2 bồn nước inox Sơn Hà song song không quá phức tạp nhưng đòi hỏi người lắp phải lưu ý một số điều để tránh mực nước giữa các téc nước chênh lệch, dẫn tới bị tràn, hoặc nhanh hết, không chứa được nhiều nước.

Lưu ý trước khi lắp đặt:

- Đảm bảo bồn nước Sơn Hà không còn nước, vị trí lắp đặt đủ không gian và bằng phẳng, cách xa hiên nhà, lối đi lại hay cây cối. Đảm bảo thiết bị lắp đặt chắc chắn.

- Xác định điểm mực nước tối đa và điểm mực nước tối thiểu để lắp phao.
 

ƯU ĐÃI KHI MUA BỒN NƯỚC - THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ TẠI SEABIG

Nhân dịp Kỷ niệm Sinh nhật 10 năm SeaBig, từ ngày 01/06 đến 30/07/2021, Quý khách mua bồn nước, thái dương năng các loại sẽ được giảm giá chiết khấu lên đến 36%, miễn phí vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt. Đặc biệt, cơ hội tham gia quay thưởng trúng xe máy HONDA SH, thẻ tặng tiền mặt, xe đạp điện, bồn cầu LOWEN cao cấp,... Tổng giá trị quà tặng + giải thưởng lên đến 3 TỶ ĐỒNG
 
Mừng Sinh Nhật 10 Năm SeaBig

Xem thêm: BẢNG GIÁ BỒN NƯỚC SƠN HÀ 2000 LÍT | GIÁ TỐT NHẤT THÁNG 6/2021

Trung tâm phân phối Bồn nước - Thái dương năng Sơn Hà SeaBig
Showroom SEABIG Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài bán hàng : 08.8838.8838
Hotline hệ thống : 08.8838.8838
Chăm sóc sau bán hàng : 1900.636.798
Fanpage: Bồn Nước - Thái Dương Năng Sơn Hà - Seabig

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước