Giá Thái dương năng Titan ống dầu cực tốt trong mùa dịch Covid-19

Tin tứcThời gian gửi:14/54/2020
Báo giá thái dương năng Titan ống dầu tốt nhất tại Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom thái dương năng SEABIG thời Covid 19 dành cho mọi quý khách hàng gần xa, giá rẻ bất ngờ, nhiều ưu đãi.
Để người tiêu dùng yên tâm khi mua bình thái dương Titan ống dầu trong mùa dịch Covid-19 này. Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom thái dương năng SEABIG cập nhật ban báo giá mới cực tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi giúp người tiêu dùng an tâm khi mua sắm thiết bị này. Đặc biệt là giá của dòng sản phẩm thái dương năng Titan ống dầu đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Thái dương năng Titan ống dầu là gì?

Thái dương năng Titan ống dầu hay còn gọi là máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng các ống năng lượng để hấp thu quang năng để chuyển thành nhiệt năng, mang lại nguồn nước nóng mà không cần qua đun nấu. Nước có thể nóng đạt tới nhiệt độ trên 90 độ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, tắm giặt, nấu ăn...
 

thai-duong-nang-titan-seabig
Giá Thái dương năng Titan ống dầu cực tốt trong mùa dịch Covid-19
 

Nguyên lý hoạt động của Thái dương năng Titan ống dầu


+ Thái dương năng ống dầu hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng hiệu ứng lồng kính, giúp biến đổi quang năng thành nhiệt năng.

+ Dầu có nhiệt độ sôi thấp giúp lượng dầu trong ống nóng nhanh, khi dầu nóng sẽ làm nóng các dầu thủy tinh và truyền lên thanh dẫn nhiệt nằm ở phần đầu của ống Thái Dương Năng và cắm trực tiếp vào bình bảo ôn, làm nước trong bình bảo ôn nóng lên. Quá trình này diễn ra liên tục, nước không chảy trực tiếp xuống ống hấp thụ nhiệt nên không bị bám cặn.
 

Ưu điểm của Thái Dương Năng ống dầu:

+ Thời gian làm nước nóng nhanh hơn gấp 6 lần so với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời khác.
+ Thái Dương Năng ống dầu không bị bám cặn, bẩn, đóng rong rêu trong ống năng lượng do nước chảy trực tiếp vào bình bảo ôn.
+ Khả năng làm nóng nước với nhiệt độ cao, lên tới hơn 90 độ.
+ Khi mặt trời tắt nắng thì ống năng lượng của máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng ống dầu vẫn có thể làm nóng thêm từ 1,5 đến 2 giờ. Đây là điểm khác biệt mà các dòng ống năng lượng khác không làm được.
+ Ống năng lượng dầu được cấu tạo nhiều lớp, an toàn cao. Thái dương năng ống dầu không bị nguy cơ nhiễm dầu ra nguồn nước gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì toàn bộ lượng dầu trong máy đều được đóng kín trong ống chân không.
+ Thái Dương Năng Sơn Hà sử dụng hoàn toàn năng lượng tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.
+ Không sử dụng điện nên an tâm không có tình trạng chập nổ, hay cháy điện.
+ Tuổi thọ cao, bảo hành lâu năm.
 

Giá sản phẩm thái dương năng Titan ống dầu 

 
gia-thai-duong-nang-ong-dau-titan-seabig
Giá Thái dương năng Titan ống dầu cực tốt trong mùa dịch Covid-19

 
>> Xem báo giá thái dương năng titan ống dầu tại link: http://bonnuocsonha.net/thai-duong-nang-titan-ong-dau.html

Thái dương năng titan ống dầu
 với nhiều loại dung tích khác nhau như: Thái dương năng Titan 200l, thái dương năng titan 180l, Thái dương năng Titan 220l, 260l, 320l...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng của khách hàng, hiện đang bày bán giá tốt nhất tại Showroom thái dương năng SEABIG. Khách hàng có nhu cầu mua thái dương năng hãy liên hệ với chúng tôi .

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918 762 536 - 0961 425 166
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

 
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước