Khắc phục bồn nước Sơn Hà bị tràn nước ra ngoài

Tin tứcThời gian gửi:14/37/2020
Tình trạng bơm nước lên bồn nước khiến nước bị tràn ra ngoài mà chưa biết cách khắc phục gây lãng phí nước và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dùng.
Bồn nước - Bồn nước Sơn Hà là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay của mỗi gia đình. Bồn nước được sự dụng trong các hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, khách sạn, các công trình lớn từ rất lâu. Việc hàng này phải bơm nước mà quên tắt máy bơm khiến xảy ra hiện tượng tràn nước ra ngoài gây lãng phí và bất tiện. Vậy Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - showroom Bồn nước Seabig xin gửi tới bạn khắc phục bồn nước Sơn Hà bị nước tràn nước ra ngoài như thế nào nhé!

 
bon-nuoc-inox-bi-tran-nuoc
Khắc phục bồn nước Sơn Hà bị tràn nước ra ngoài
 

1. Nguyên nhân khiến cho bồn nước Sơn Hà bị tràn nước ra ngoài

+ Bơm quá lâu, quên không tắt máy
+ Phao tự động hư hỏng, không tự ngắt nguồn nước cấp vào được

 2. Các cách xử lý khi bồn nước Sơn Hà bị tràn nước ra ngoài.


+  Ngắt nguồn điện cho máy bơm để máy bơm ngừng hoạt động, không bơm nước lên bồn nước.

+  Tiến hành xả nước ra: Bạn mở các vòi nước trong nhà, dùng các xô chậu sạch để chứa nước. Mục đích là xả bớt nước trong bồn, giúp nước trong bồn không chảy ra ngoài gây lãng phí.

+  Khi thấy nước trong bồn nước inox Sơn Hà không tràn ra ngoài nữa thì bạn tiến hành khóa các vòi nước đang mở lại. 
bon-nuoc-inox-bi-tran-nuoc-2.jpg
Khắc phục bồn nước Sơn Hà bị tràn nước ra ngoài
 

Ngoài ra để khắc phục hiện tượng bồn nước bị tràn ra ngoài một cách hiệu quả nhất bạn nên lắp thêm sản phẩm phao chống tràn cho bồn nước. Phao chống tràn là phao nước tự động cho máy bơm. Nguyên lý hoạt động của phao là khi mực nước trong bồn lên đến dỉnh của quả phao, tức là quả phao chìm hoàn toàn trong nước thì do lực đẩy Acsimet, lò xo của hộp tiếp điểm sẽ thắng trọng lượng của phao và ngắt điện, làm máy bơm ngừng hoạt động, do đó sẽ tránh được hiện tượng tràn bể nước. 

Phao hoạt động tự động nên bạn không còn phải lo lắng về việc bồn chứa nước bị tràn khi quên không tắt máy bơm hay có việc phải đi ra ngoài. Hiện nay các gia đình đều đang sử dụng phao nước tự động cho máy bơm, giúp việc bơm nước trở nên tự động, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Cách vệ sinh bồn nước Sơn Hà đơn giản và hiệu quả

Trên là những nguyên nhân cũng như các cách "khắc phục bồn nước bị tràn nước ra ngoài" với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp téc nước Sơn Hà nhà bạn hoạt động tốt chở lại, không còn tình trạng lãng phí nước mỗi khi bơm nước lên téc nước nữa. Nếu bạn đang không biết mua sản phẩm bồn nước Sơn Hà ở đâu tốt hãy đến Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - Showroom Bồn nước SEABIG, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm bồn nước phù hợp nhất - tốt nhất - chất lượng nhất.

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước