NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRƯỚC KHI MUA BỒN NƯỚC SƠN HÀ 1000L

Tin tứcThời gian gửi:15/11/2019
Những điều bạn cần biết trước khi lựa chọn một chiếc bồn nước Sơn Hà 1000L cho nhu cầu sử dụng của gia đình!

Có những tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định mà người tiêu dùng cần biết để chọn mua được chiếc bồn chứa nước inox Sơn Hà 1000L phù hợp!
Bồn nước inox Sơn Hà 1000L có 2 kiểu dáng chính là bồn đứng và bồn nằm. Khi lựa chọn kiểu dáng sản phẩm, người mua cần xem xét những yếu tố sau:
 
Tiêu chí đánh giá Bồn đứng Bồn ngang
Áp lực nước Giúp tăng áp lực nước Đảm bảo áp lực nước khi được lắp đặt trên cao
Diện tích lắp đặt Tiết kiệm diện tích Tốn diện tích do bề mặt trải rộng theo chiều ngang
Độ an toàn Chịu lực kém Chịu lực tốt hơn do nước được giàn đều thân bồn, giữ bồn vững. Chân đế rộng hơn, an toàn khi lắp đặt trên cao.
Giá thành Rẻ hơn Cao hơn bồn đứng từ 200 ngàn đồng
Nên được sử dụng Cho những hộ gia đình có kết cấu nhà 3 tầng diện tích mặt bằng hẹp Những hộ gia đình từ 3 tầng trở lên để đảm bảo áp lực nước chảy tốt nhất

Tôi hi vọng từ những tiêu chí đánh giá cụ thể trên, người tiêu dùng sẽ lựa chọn được chiếc bồn nước inox Sơn Hà 1000L có kiểu dáng phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. 
bồn nước sơn hà

* Những lưu ý trước khi chọn mua bồn nước Sơn Hà 1000L:

1. Số người sử dụng.

Đầu tiên bạn cần quan tâm tới số người sử dụng thì bồn 1000L có đủ không? Theo thông số của nhà sản xuất Sơn Hà, một chiếc bồn chứa nước 1000 lít có thể sử dụng được cho từ 2 - 3 người. Còn nếu gia đình bạn đã có bể chứa ngầm thì số người sử dụng có thể lớn hơn nữa.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài, bạn còn cần tính xem trong tương lai gần, gia đình có thêm thành viên mới hay không? Để tránh tình trạng phải thay thế sau thời gian ngắn sử dụng.

2. Giá của bồn nước Sơn Hà 1000L có hợp với túi tiền không?

Mức giá niêm yết của sản phẩm này hiện tại đang là 2,950,000đ với bồn ngang và 2,300,000 đ cho bồn đứng. Bạn có thể dựa vào điều kiện túi tiền để lựa chọn một trong 2 loại trên.

3. Vị trí lắp đặt.

Bạn cũng cần xác định được vị trí mà mình muốn đặt bồn. Bởi bồn nước Sơn Hà có 2 kiểu dáng chính là bồn đứng và bồn ngang, nó có những đặc tính riêng biệt như sau:
+ Bồn đứng: phù hợp với đặt ở dưới thấp, vừa đảm bảo an toàn mà vẫn đảm bảo được áp lực nước chảy. 
+ Bồn ngang: lượng nước sẽ chảy dàn đầu khắp thân bồn, đảm bảo giữ bồn vững chắc, hạn chế tình trạng rơi bình trong điều kiện mưa to, gió lớn.

4. Địa chỉ mua hàng uy tín.

Và điều cuối cùng và cũng quan trọng nhất đó chính là bạn cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy. Thường những địa chỉ đó sẽ là đại lý, nhà phân phối, các cửa hàng lớn. Tại những địa chỉ này, bồn nước Sơn Hà 1000L rõ nguồn gốc, chính hãng, đặc biệt tại các đại lý hay nhà phân phối, các hãng sẽ có chính sách hỗ trợ giá đặc biệt hơn, từ đó giá sẽ rẻ hơn.
Khi cần tư vấn lựa chọn một chiếc bồn nước Sơn Hà 1000L cũng như các dung tích khác, bạn hãy tới với trung tâm phân phối bồn nước SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn sản phẩm phù hợp, mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất! Hotline: 0961 425 166​
 
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước