Tư vấn chọn mua bồn nước sơn Hà đứng mùa CORONA

Tin tứcThời gian gửi:9/12/2020
Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm được rất nhiều người dân VN ưa chuộng, sau đây tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về cách lựa chọn dung tích theo số thành viên trong gia đình.

Bồn nước Sơn Hà lâu dần đã trở thành thiết bị lưu trữ nước không thể thiếu của phần đông hộ gia đình Việt, từ thành phố tới nông thôn. Nhưng làm sao để chọn được một chiếc bồn nước chính hãng vừa chất lượng lại có mức giá tốt nhất? Những lời tư vấn từ A - Z chuẩn xác nhất sau đây sẽ giúp bạn chọn mua thiết bị này một cách dễ dàng hơn trong mùa dịch CORONA này.

 
bon-nuoc-son-ha-seabig-02
Tư vấn chọn mua bồn nước sơn Hà đứng mùa CORONA
 

1. Lựa chọn dung tích phù hợp.

Bồn nước Sơn Hà có rất nhiều mức dung tích, sử dụng trong dân dụng có dung tích dao động từ 500 - 5000 lít, sử dụng trong công nghiệp có dung tích dao động từ 7000lít. 

Để lựa chọn bồn công nghiệp, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp tới địa chỉ mua hàng để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất, thông thường những loại bồn này sẽ đặt làm theo yêu cầu. 

Còn đối với những sản phẩm bồn dành cho dân dụng, các nhà sản xuất đưa ra thông số dung tích bồn dành cho một người sử dụng là từ 300 - 500 lít. Người tiêu dùng có thể căn cứ vào thông số này để lựa chọn:
    + Bồn nước Sơn Hà 500 lít sẽ dùng được cho 1 - 2 người
    + Bồn nước Sơn Hà 1000 lít sử dụng được từ 2 - 3 người
    + Bồn nước Sơn Hà 1500 lít sử dụng được từ 3 - 4 người
    + Bồn nước Sơn Hà 2000 - 2500 lít sử dụng được từ 4 - 5 người
    + Bồn nước Sơn Hà 3000 lít có thể sử dụng được gia đình đông người, gia đình nhiều thế hệ.
Trong trường hợp gia đình bạn đã có bể chứa nước ngầm nên chọn mua bồn nước ít hơn dung tích ở trên.

2. Lựa chọn loại bồn.

Bồn chứa nước Sơn Hà được làm từ 2 chất liệu chính là inox sus304 và nhựa nguyên sinh LLDPE. Chúng đều là 2 chất liệu đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước và có những đặc tính riêng:
 

+ Đối với bồn nước inox: có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn bám vào, chịu được va đạp tốt. Nên sử dụng để chứa nước sạch đã qua xử lý, không chứa hóa chất, nước bị ô nhiễm sẽ bị ăn mòn, giảm tuổi thọ.

+ Đối với bồn nhựa: Bề mặt nhẵn mịn, bóng mờ, độ bền không cao bằng bồn inox song lại có thể chứa những loại nước bị nhiễm các chất độc hại, chứa được hóa chất mà không lo ăn mòn.

3. Lựa chọn giá thành bồn nước Sơn Hà.

Bồn nước Sơn Hà chính hãng không chỉ đa dạng về các dòng sản phẩm mà còn đa dạng về giá thành của chúng. Giá bồn nhựa khá rẻ so với bồn inox nên được phần đông hộ gia đình bình dân lựa chọn, bồn inox Sơn Hà là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá đắt hơn. Giá của sản phẩm bồn nước Sơn Hà Đứng có giá dao động từ 1,865,000đ - 13,000,000đ tùy theo từng dung tích.
 

4. Tại sao nên mua bồn nước sơn hà Online tại SEABIG?

SEABIG là siêu thị cung ứng bồn nước Sơn Hà lớn nhất miền Bắc hiện nay. Tại SEABIG, khi mua Bồn nước Sơn Hà, khách hàng sẽ được:

- Bồn nước Sơn Hà luôn có sẵn: Tham quan Online tất cả các sản phẩm Bồn nước của Sơn Hà. Bồn chứa nước Sơn Hà đều có sẵn để phục vụ khách hàng, khách hàng không mất thời gian đặt để chờ đợi hàng về.

- Giá tốt: Giá cả phải chăng là điều làm nên thương hiệu của bồn nước Sơn Hà SEABIG. Tất cả các sản phẩm bị đều được chiết khấu hợp lý, đặc biệt là vào mùa dịch Corona để hỗ trợ tối đa về giá cho khách hàng.

- Chiết khấu cao: Quý khách hàng mua càng nhiều thì giá càng tốt. Đặc biệt với khách hàng công trình, giá giảm tận gốc, ưu đãi bất tận!

- MIỄN PHÍ vận chuyển&lắp đặt: Với đơn hàng đạt đủ điều kiện, SEABIG sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho quý khách hàng. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc trong dịp Covid-19 này!

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918 762 536 - 0961 425 166
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước