Bồn Nhựa Sơn Hà được đông đảo người dân tin dùng

Tin tứcThời gian gửi:6/8/2020
THEO:BONNUOCSONHA.NET BỒN NHỰA SƠN HÀ ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO NGƯỜI DÂN TIN DÙNG Nước là một trong thành tố quan trọng nhất quyết định tới sự sống của loài người.

 Không phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm liên quan đến nước lại cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn. Tập đoàn Sơn Hà đã từ lâu được biết đến với tư cách là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho nguồn nước của hàng triệu gia đình. Bồn nhựa cao cấp Sơn Hà cũng là một sản phẩm được nhiều người chờ đón.

 

Sự ra đời của bồn nhựa chứa nước Sơn Hà có thể coi là bước đột phá trong công nghệ làm bồn chứa nước tại Việt Nam. Với sự đầu tư vượt trội các dây chuyền sản xuất tiên tiến và tự động của nước ngoài cùng với sự tuyển chọn nguyên vật liệu Polyethylene nhập ngoại chất lượng cao, đồng thời được sản xuất tuân thủ theo quy trình và tiêu chuẩn của tập đoàn Sơn Hà đã sản xuất ra sản phẩm bồn nhựa cao cấp hoàn hảo từ mẫu mã, kiểu dáng tới chất lượng sản phẩm.

                     

Bồn nhựa Sơn Hà có kiểu dáng trang nhã , màu sắc bắt mắt . Lớp ngoài và lớp trong của bồn đạt độ bóng cao và mịn. Bồn được thiết kế với cấu tạo liền khối, có tính chịu lực cao, dẻo dai nên giảm thiểu tối đa sự rò rỉ và  rạn nứt. Khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam vì thế không phải là một thách thức lớn đối với bồn nhựa chứa nước Sơn Hà.

BỒN NHỰA SƠN HÀ KHOAN PHÁ MÃI MÀ KHÔNG THỦNG...!!!

 

                                

                                 

Chất liệu nhựa Polyethylene được nhập 100% từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan với đặc tính không phai màu, khả năng chống tia cực tím cao đồng thời chống lại sự ăn mòn. Bồn có kết cấu gồm 3 lớp nên ngăn được hoàn toàn ánh ánh sáng xuyên vào và hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu. Khả năng nhiễm độc nguồn nước vì thế gần như bị triệt tiêu hoàn toàn. Bồn nhựa chứa nước Sơn Hà hoàn toàn thích hợp sử dụng cho mọi nguồn nước kể cả nước bị nhiễm mặn hay nhiễm phèn.

Sơn Hà đã nghiên cứu và thiết kế ra nhiều kích cỡ bồn nhựa với dung tích chứa đa dạng, đảm bảo thỏa mãn mọi vị trí lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với các khách hàng là hộ gia đình, các loại bồn ngang 500l, 700l và 1000l có thể đáp ứng mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, Sơn Hà cũng cung cấp các mẫu bồn với dung tích lớn 3000l, 4000l và 5000l cho các tổ chức sản xuất, trường học, bệnh viện… với cam kết tuyệt đối về chất lượng.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, Sơn Hà cũng hết sức chú trọng dịch vụ hậu mãi. Tất cả các sản phẩm bồn nhựa chứa nước Sơn Hà đều được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí lên tới 7 năm từ ngày mua.

BON NHUA SON HA đã được thử nghiệm và cấp chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng về độ cơ tính của sản phẩm (bao gồm bộ bền cao, chịu va đập, độ bền uốn, độ cứng đảm bảo) và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Tags
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước