Dấu hiệu nhận biết bồn nước inox Sơn Hà chính hãng trên thị trường (2021)

Tin tứcThời gian gửi:14/52/2021
Với cách nhận biết chi tiết dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng và đảm bảo uy tín cho thương hiệu Sơn Hà.
Bồn nước inox Sơn Hà là một trong những sản phẩm bồn nước inox được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm của Sơn Hà luôn được cải tiến về thiết kế cũng như chất lượng để ngày càng đáp ứng được như cầu khách hàng. Chính vì sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, nên nhiều đơn vị đã lợi dụng điều này để làm giả, làm nhái sản phẩm với mác Sơn Hà để nhằm mục đích kiếm lời. Điều này khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng và ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu Sơn Hà. Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, bài viết dưới đây Trung tâm phân phối bồn nước - thái dương năng Sơn Hà - SeaBig sẽ chỉ ra một số đặc điểm để nhận biết bồn nước inox Sơn Hà chính hãng trên thị trường.
Dấu hiệu nhận biết bồn nước inox Sơn Hà chính hãng 2021

1. Vì sao bồn nước inox Sơn Hà hay bị làm giả ?

Bồn nước inox Sơn Hà được mệnh danh là vua bồn nước, thế nên được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Cũng chính vì vậy nhiều nơi đã sản xuất ra rất nhiều loại bồn nước giả nhái kém chất lượng được xuất sứ trên thị trường vì lợi nhuận gấp 5-10 lần.

Bồn nước Sơn Hà giả xuất hiện trên thị trường với mẫu mã cực kì tinh vi, giống y hệt các sản phẩm chính hãng khiến những người mua hàng cảm thấy đau đầu không biết mua ở đâu mới chất lượng đảm bảo. Không những sản phẩm Sơn Hà bị làm nhái mà các nhãn hiệu khác như Tân Á và Tân mỹ,… cũng bị tình trạng làm nhái tương tự.

Những sản phẩm nhái do 1 số doanh nghiệp đã bất chấp lương tâm không quan tâm đến nguy hiểm cũng như sức khỏe của người dùng.

2. Dấu hiệu nhận biết bồn nước inox Sơn Hà chính hãng

Sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà luôn được cải tiến để nhằm hạn chế tình trạng hàng giả hàng nhái, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Để nhận biết bồn nước inox Sơn Hà chính hãng năm 2021, bạn có thể chú ý dựa vào các đặc điểm sau:

►  Logo: Bồn nước inox Sơn Hà thật có logo mới rõ ràng, mềm mại, đẹp, hiện đại và được sơn trực tiếp lên thân bồn bằng sơn cao cấp. Logo đậm màu, không lem nhem, nét chữ sắc nét. Hiện nay Sơn Hà có 3 màu logo là:
›  Màu xanh dương: loại bồn truyền thống,
›  Màu đỏ: Bồn nước Sơn Hà Alpha – dòng sản phẩm mới
›  Màu xanh: Bồn Nước Sơn Hà Shi – sản phẩm mới với cải tiến nắp thoáng khí loại bỏ tạp khí trong nước hiệu quả.
Logo in trên bồn nước inox Sơn Hà
►  Sản phẩm Sơn Hà chính hãng có logo được in dập nổi tại đầu bồn, đáy bồn, nắp bịt.

►  Bề mặt sản phẩm chính hãng sẽ sáng bóng, mịn do được làm bằng inox SUS 304 cao cấp. Một cách thử đơn giản đó là sử dụng nam châm. Nếu là sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà chính hãng thì sẽ không hút nam châm, còn nếu là sản phẩm nhái, giả được làm bằng chất liệu kém chất lượng thì sẽ xảy ra hiện tượng hút nam châm.

Ngoài ra, các sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà có các tính năng vượt trội mà bạn nên biết để dễ dàng phân biệt sản phẩm chính hãng như:
 
Chụp nhựa chống xước
Chụp nhựa chống xước giúp bạn chế tối đa vết xước khi di chuyển, lắp đặt và sử dụng sản phẩm.
 
Tem nhãn hiện đại
Tem nhãn sản phẩm mới với logo Sơn Hà trắng trên nền đen có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và nơi sản xuất. Có in hình đại sứ thương hiệu của Sơn Hà: Hoa hậu Kỳ Duyên.
Thân bồn cứng hơn
Thân bồn thiết kế cải tiến với lốc 5 gân kép được phân bố đều trên thân bồn. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ có độ cứng cao hơn và tuổi thọ dài hơn.
Chân đế siêu bền
Chân bồn được làm bằng inox siêu bền, cùng với kẹp chân đế cải tiến được gắn chặt vào bồn nước, giúp bồn nước không bị nghiêng, lật dù thời tiết xấu.
 
Kẹp chân đế cải tiến
Kẹp chân đế gắn chặt bồn nước với chân đế siêu khỏe, giúp bồn nước không nghiêng, lật dù gió to, bão giật.
Khuy khóa an toàn
Khuy khóa làm từ inox SUS 304 cao cấp, siêu bền, sáng bóng với chốt an toàn giữ nắp không bị bật ra khi mưa gió, tránh sự xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn.
Thời gian bảo hành lên tới 12 năm
Các sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà được bảo hành lên tới 12 năm. Đây là thời gian bảo hành lâu nhất Việt Nam, giúp đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Nạp khí thoáng
Giúp nước trong bồn loại bỏ các khí độc hại như Clo,Flo..và các tạp khí trong nước, giảm thiểu ăn mòn thân bồn, an toàn cho người sử dụng.
 

3. Địa chỉ bán bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Hà Nội

Trung tâm phân phối bồn nước - thái dương năng Sơn Hà - SeaBig đã có uy tín gần 10 năm đồng hành cùng thương hiệu Sơn Hà và người tiêu dùng không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Tại đây, chúng tôi phân phối đa dạng các dòng sản phẩm Sơn Hà chính hãng như bồn nước inox / nhựa, bồn nước công nghiệp, thái dương năng, chậu rửa bát,... với giá tốt nhất trên thị trường, bảo hành 100% theo chính sách của hãng. Ngoài ra, khách hàng mua bồn nước Sơn Hà sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành bán kính 20km và kéo lên vị trí lắp đặt (không quá 9 tầng). Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho khách hàng với chi phí rẻ nhất. Đối với những khách hàng là doanh nghiệp hoặc chủ thầu xây dựng khi mua với số lượng lớn sẽ nhận được những chính sách giá riêng cực hấp dẫn. 
 
Trung tâm phân phối bồn nước - thái dương năng Sơn Hà - SeaBig

Xem thêm: MUA BỒN NƯỚC, THÁI DƯƠNG NĂNG CÓ CƠ HỘI TRÚNG XE HONDA SH - SINH NHẬT 10 NĂM SEABIG

Trung tâm phân phối bồn nước - thái dương năng Sơn Hà SeaBig
Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 08.8838.8838
Fanpage: Bồn Nước - Thái Dương Năng Sơn Hà - Seabig

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước