SIÊU THỊ BỒN NƯỚC SEABIG THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT CANH TÝ 2020

Tin tứcThời gian gửi:16/27/2020
Hệ thống showroom bồn nước SEABIG xin thông báo đến toàn thể quý khách hàng lịch nghỉ Tết Nguyên Đán - Xuân Canh Tý 2020 !
Tết đang ở rất gần rồi, mọi người ai lấy cũng tất bật đi mua sắm để chuẩn bị cho gia đình mình có một cái tết đầy đủ, vui vẻ và đầm ấm nhất. Giúp quý khách hàng của SEABIG có thể thuận tiện sắp xếp thiờ gian mua sắm các thiết bị cần thiết cho gia đình một cách hợp lý.Siêu thị bồn nước SEABIG xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 như sau:

Siêu thị bồn nước SEABIG thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2020

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2020

Hệ thống siêu thị bồn nước SEABIG xin kính chúc quý khách hàng một năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, nhiều tài lộc, may mắn. Và luôn lựa chọn SEABIG là địa chỉ mua hàng để sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng, giá rẻ nhất. 

Siêu thị bồn nước SEABIG là đơn vị chuyên phân phối bồn nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay như Sơn hà, Toàn Thắng ... với mức giá tốt nhất thị trường. 

SEABIG là đơn vị chuyên phân phối bồn nước lớn tại miền Bắc, trong nhiều năm qua luôn trở thành địa chỉ mua hàng uy tín của một bộ phận không nhỏ khách hàng. Showroom có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội ngay mặt đường lớn, giao thông thuận tiện với mặt tiền rộng rãi. Showroom trưng bày sản phẩm gồm 3 tầng rộng rãi sản phẩm được trưng bày khoa học, gọn gàng, sạch sẽ và có bảng giá, thuận tiện cho khách hàng thoải mái tham quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 
Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 - 1
 

Chính sách giá, ưu đãi khi mua hàng thường xuyên được SEABIG cập nhật vào các thời điểm trong năm nhằm mang tới cho khách hàng đến với SEABIG chính sách mua hàng tốt nhất. Những hỗ trợ đi kèm khi mua bồn nước bao gồm:
    + Hỗ trợ mức chiết khấu cao
    + Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà (trong đó miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành)
    + Bảo hành sản phẩm chính hãng

Siêu thị bồn nước SEABIG : 
Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline0977 643 188​ - 0968 034 945
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước