Sử dụng bồn nước inox Sơn Hà như thế nào là đúng cách

Tin tứcThời gian gửi:3/44/2020
Nhiều người đã sử dụng bồn nước inox Sơn Hà lâu năm còn chưa chắc biết được cách sử dụng nó sao cho đúng cách nhất!
Bồn nước inox Sơn Hà là thiết bị chứa nước tốt nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng và vệ sinh ăn toàn cho nguồn nước của gia đình. Vì vậy, nó được các hộ gia đình tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên sử dụng bồn inox Sơn Hà như thế nào phù hợp và đúng cách nhất thì chưa phải ai cũng biết. Để sử dụng thiết bị này đúng cách và hợp lý nhất, bạn không thể bỏ qua những lưu ý sau:
bồn nước sơn hà

1. Lựa chọn 3 loại bồn inox Sơn Hà như thế nào?

Bồn inox Sơn Hà được chia thành 3 loại: bồn Alpha tem màu đỏ, bồn SH (tem màu xanh dương), bồn SHi (tem xanh lá cây). Trong đó:
+ Bồn Alpha thường được các chủ công trình ưu tiên đầu tư. Với phần tem màu đỏ, nó khá hợp với những người mệnh Hỏa.
+ Bồn SH là loại bồn truyền thống được các hộ gia đình ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay. Loại bồn này khá hợp với gia chủ mệnh thủy với phần tem màu xanh dương.
+ Bồn SHi là dòng bồn inox thế hệ mới được cải tiến hơn so với 2 loại bồn trên nằm ở phần nắp thông khí, tốt cho những nguồn nước bị nhiễm khí độc hại như Clo, Flo. Tuy nhiên, bạn cần đặt nó ở những nơi được che chắn cẩn thận, nếu không những vi khuẩn, bụi bẩn hay những con vật nhỏ, dị vật nhỏ rất dễ dàng xâm nhập thông qua những lỗ thông khí gây hại cho nguồn nước.

2. Bồn nước inox nên chứa loại nước nào?

Chất liệu inox là chất liệu hợp vệ sinh và đảm bảo an toàn cho nguồn nước. Song nó chỉ thực sự an toàn khi bạn sử dụng để chứa những nguồn nước sạch, nước đã qua xử lý. Inox dễ bị ăn mòn trong điều kiện nước không được đảm bảo ô nhiễm, trong các chất hữu cơ hay hóa chất. Bạn cần biết được nguồn nước của gia đình để biết có nên lựa chọn bồn inox Sơn Hà hay không?

3. Nơi lắp đặt bồn inox Sơn Hà.

Téc nước inox Sơn Hà được chia thành 2 kiểu dáng là dáng đứng và dáng ngang:
+ Đối với những loại bình dáng đứng, bạn có thể đặt dưới mặt đất hay từ tầng 2 trở xuống để đảm bảo an toàn. Khi đặt ở những vị trí như vậy, áp lực nước vẫn đủ để cho nước chảy. Bồn đứng cũng phù hợp hơn với những nơi áp lực nước yếu.
+ Bồn ngang sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất khi đặt chúng ở những tầng cao, đảm bảo được áp lực nước và đảm bảo được độ chắc chắn nhất.

4. Vệ sinh bồn inox Sơn Hà định kỳ.

Nguồn nước là điều kiện cần trong các hoạt động sinh hoạt của con người nhưng trong điều kiện lưu trữ lâu ngày mà không thay thế nước hoặc không vệ sinh thiết bị chứa nước cẩn thận, nó sẽ là nơi sinh sôi, phát triển lí tưởng của những mầm bệnh gây hại tới sức khỏe con người. 

Nhà sản xuất Sơn Hà khuyên người sử dụng nên vệ sinh định kỳ 6 tháng/lần với những thiết bị vệ sinh chuyên dụng. Hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa, bởi nếu không xả sạch rất có thể gây hại cho nguồn nước sinh hoạt.

Xem thêm: http://bonnuocsonha.vn/3/ban-da-ve-sinh-bon-nuoc-inox-dung-cach-chua-1043.aspx
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước