Bồn nước sơn hà khuyến mại khủng nhân dịp quốc khánh

Tin tứcThời gian gửi:23/39/2018
Nhân dịp quốc khánh mùng 2-9 trung tâm phân phối sản phẩm Bồn nước Sơn Hà trên toàn quốc mở chương trình khuyến mại lớn , giảm giá đặc biệt cho khách hàng.

Đầu tư mạnh, theo chiều sâu và toàn diện, cả về cơ sở vật chất, vốn, đặc biệt là đội ngũ nhân sự… sau hơn 10 năm hoạt động, giờ đây thương hiệu Bồn nước Sơn Hà đã trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Thủ đô và là đối tác hàng đầu của SƠN HÀ tại VIỆT NAM.


Trong lúc thị trường còn đang khó khăn thì TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SƠN HÀ thực sự đã tạo nên cú “công phá” trên thị trường khi lần lượt đưa ra các hệ thống phân phối bán buôn - bán lẻ trên toàn quốc . Các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, độc đáo và thiết thực như:Chiến dịch mùa hè xanh, khuyến mại ngày vàng, khuyến mại bán hàng không lợi nhuận ......của TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SƠN đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và tạo nên hình ảnh năng động về TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SƠN HÀ  hàng đầu tại Việt Nam.

Nhân dịp quốc khánh mùng 2 - 9 thì chúng tôi dành tặng món quà đặc biệt thay lời tri ân tới toàn thể khách hàng. Đồng loạt giảm giá từ 10 -25% cho tất cả các sản phẩm bồn nước..

Tags
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước