Bồn nhựa Sơn Hà giá rẻ phù hợp với nhu cầu gia đình

Tin tứcThời gian gửi:17/29/2023
Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom bồn nước Seabig đi tìm hiểu "Lựa chọn bồn nhựa Sơn hà giá rẻ phù hợp với nhu cầu gia đình" qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn nhựa Sơn hà ngày càng được nhiều người dân yêu thích bởi nhiêu đặc tính nổi bật như đa dạng dung tích, an toàn sức khỏe, giá cả hợp lí. Đặc biệt với những công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm bồn nước nhựa giá rẻ có độ bền cao, chống bám cặn, chống bám rêu...

Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom bồn nước Seabig đi tìm hiểu "Lựa chọn bồn nhựa Sơn hà giá rẻ phù hợp với nhu cầu gia đình" qua bài viết dưới đây nhé!

lua-chon-bon-nhua-son-ha-gia-re-phu-hop-voi-nhu-cau-gia-dinh
Lựa chọn bồn nhựa Sơn hà giá rẻ phù hợp với nhu cầu gia đình
 

1. Lựa chọn bồn nước nhựa theo số lượng thành viên trong gia đình

- Gia đình có 1 đến 2 thành viên nên chọn bồn nước 500 lít - 700 lít.

- Gia đình có 3 đến 4 thành viên có thể chọn bồn nước 700 lít - 1000 lít.

- Gia đình 5 đến 7 thành viên nên chọn loại bồn có dung tích 1500 lít đến 2500 lít.

- Gia đình 9 đến 10 thành viên phải chọn loại dung tích lớn 3000 đến 5000 lít tùy theo nhu cầu sử dụng.

2. Lựa chọn bồn nước theo giá cả


Bồn nước nhựa Sơn hà là sản phẩm được sản xuất trong nước với rất nhiều nhà sản xuất và áp dụng những nền tảng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến khác nhau. Bởi vậy, giá cả của sản phẩm mang những thương hiệu khác nhau thì sẽ có giá cả khác nhau.
 

lua-chon-bon-nhua-son-ha-gia-re-phu-hop-voi-nhu-cau-gia-dinh-1
Lựa chọn bồn nhựa Sơn hà giá rẻ phù hợp với nhu cầu gia đình


Giá của bồn nhựa Sơn hà phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của mọi gia đình Việt, ngay cả những khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo đều có thể mua sản phẩm với mức giá hợp lí nhất.

Nếu quý khách đang muốn lựa chọn sản phẩm Téc nước nhựa sơn hà cho gia đình mình mà chưa biết chọn ở đâu và chọn loại nào thì hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Showroom bồn nước Seabig đảm bảo mọi sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất!

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước