Gần Tết Mọi Người Đổ Xô Đi Mua Bồn Nước Sơn Hà

Tin tứcThời gian gửi:26/15/2020
Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm của tập đoàn Sơn Hà, với thiết kế bền đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe nên được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.
Các cụ ngày xưa có quan niệm "ngày tết là nước trong nhà luôn tràn trề năm mới, mới nhiều lộc". Vậy nên hiện nay rất nhiều khách hàng gấp rút mua bồn nước để về chứa nước trọng dịp tết này, tránh hết nước để không bị nhiều điều xui xẻo . Đặc biệt, gần tết nhiều nhà gấp rút hoàn thiện công trình nên nhu cầu mua bồn nước cũng tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bồn nước nổi tiếng như: Sơn Hà, Tân Mỹ, Tân Á, Toàn Mỹ,...Trong đó, sản phẩm bồn nước Sơn Hà được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất.
 
Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm của tập đoàn Sơn Hà, với gần 20 năm xây dựng và phát triển. Sơn Hà mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất đến tận tay khách hàng sử dụng. Với công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên giàu kinh nghệm. Thiết kế, chế tạo ra các sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng  phù hợp với mọi gia đình.
 
Bồn nước Sơn Hà có 2 dòng sản phẩm chính: bồn nước inox Sơn Hà và bồn nhựa Sơn Hà, với 2 kiểu dáng: loại bồn nằm ngang Sơn Hà và bồn đứng Sơn Hà. Bồn nước Sơn Hà được làm từ các nguyên liệu cao cấp lên luôn chắc chắn, bền đẹp với thời gian.
 
bồn nước sơn hà
 
✱  Các đặc tính nổi bật của bồn nước Sơn Hà:
 
✔  Nguyên liệu: bồn nước inox được làm từ nguyên liệu thép không gỉ SUS 304 cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, còn bồn nhựa được làm từ hạt nhựa nguyên chất. Tất cả, các sản phẩm bồn nước Sơn Hà đều có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe con người.
 
✔  Thân bồn: thiết kế 5 gân phân bố đều giúp thân bồn nước cứng cáp hơn, có thể chống được với mọi thời tiết như mưa bão, gió.
 
✔  Nắp, khuy khóa an toàn: với thiết kế mới này giúp sản phẩm có thể tránh được các tác nhân từ môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn nguồn nước và thực phẩm,...
 
✔  Chân đế chắc chắn: được làm từ nguyên liệu inox SUS 304 giúp sản phảm có thể vững trãi với mọi thời tiết.
 
✔  Tem nhãn: Với thiết kế tem mới đập nổi này có thể chống được các hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chính hãng.
 
✔  Bảo hành: lên đến 12 năm là sản phẩm có bảo hành lâu nhất hiện nay. Sản phẩm luôn chất lượng và được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về đảm bảo sức khỏe.
 

Vậy nhiều khách hàng đã mua và sử dụng còn bạn thì sao, hãy sở hữu ngay sản phẩm bồn nước Sơn Hà để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình mình. Công ty TNHH SEABIG là nhà phân phối hàng chính hãng sản phẩm bồn nước Sơn Hà uy tín nhất miền Bắc hiện nay. Khách hàng có thể đến trực tiếp tham khảo và mua sản phẩm công ty SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0964.140.808 để được các chuyên gia tư vấn của chúng tôi tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí cho quý khách.
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước