Mẫu bồn nước chất liệu nào mọi người nên dùng

Tin tứcThời gian gửi:9/7/2019
Việc sử dụng bồn nước chất liệu nào thật sự rất là quan trọng đối với một gia đình mỗi một chất liệu lại cách sử dụng lại khác nhau, lên việc để người bán hàng tư vấn là điều cần thiết

Bồn nước hiện đang là thiết bị cất nước phổ thông được rộng rãi người sử dụng tin tưởng chọn lọc thay thế cho các phương tiện chứa nước truyền thống không đảm bảo được chất lượng nguồn nước sạch sinh hoạt và độ bền.

Trên thị phần với rất phổ biến những chiếc sản phẩm bồn cất nước được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau nhưng chẳng phải chất liệu nào cũng tốtphù hợp. thấp nhất bạn nên tuyển lựa bồn nước được cung ứng trên 2 chất liệu là inox sus304 và nhựa nguyên sinh PE.

1. Đối với bồn nước inox sus304.

Chất liệu inox sus304 là chất liệu cao cấp nhất được sử dụng phổ biến trong các ngàng công nghiệp ngày nay. Được áp dụng trong cung cấp bồn nước, chất liệu inox sus304 mang lại độ bền, độ bền bỉ, khả năng chống oxy hóa hiệu quả và đặc trưngkhông bao giờ han gỉ. giả dụ bạn lỡ sắm phải bồn nước inoxvới tín hiệu bị gỉ sét thể đó là hàng fake đã bị pha tạp chất.

Bồn nước inox sus304
Chất liệu INOX Bồn nước Sơn Hà

Bạn cũng có thể tiêu dùng  phổ kế để  inox giả thật chỉ trong 60s. Hoặc sử dụng nam châm, inox sus304 chuẩn sẽ không tạo ra lực hút nam châm và ngược lại.

Bộ Y tế đã công nhận inox sus304 là chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước sinh hoạt nên quý khách hàng thể hoàn toàn an tâm.

2. Đối với gia đình sở hữu bồn nước được khiến trong khoảng nhựa nguyên sinh PE.

Nhựa nguyên sinh PE là chiếc nhựa chưa trải qua bất kỳ công đoạn tái chế nào, không gây mùi độc hại, không bị phai màu ra nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nguồn nước. Nó còn mang 1 điểm tốt ấy thể chứa được hầu hết các mẫu nước nhiễm phèn, nhiễm mặn,...

Bồn nước được làm từ nhựa nguyên sinh PE
Bồn nước làm từ nhựa nguyên sinh

Cả hai chất liệu này đều với khả năng chống tia UV hiệu quả ngăn chặn sự hình thành của rong rêu trong lòng bồn, đảm bảo chất lượng nguồn nước tinh khiết nhất.

một điều quan trọng nữa mà những người sử dụng nên tin tưởng chọn lựa hai dòng chất liệu này đó2 thương hiệu bồn nước lớn có tiếng nhất hiện nay là Sơn Hà và Tân Á đều tiêu dùng 2 mẫu nguyên liệu này để chế tác những mẫu sản phẩm bồn nước chất lượng.

Để đảm bảo chọn mua được bồn nước xịn chất lượng và giá thành phải chăng, hãy tới trọng tâm cung cấp bồn cất nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline chăm sóc các bạn của SEABIG: 0961 425 166.

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước