Mua Online bồn nhựa Sơn Hà Ưu đãi lên tới 30%

Tin tứcThời gian gửi:31/3/2020
Việc mua bồn nhựa Sơn Hà mùa Covid đang được dân tình ủng hộ rất mạnh mẽ. Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom Bồn nước Sơn Hà Seabig đang triển khai thành công cách mua hàng này!

Trong thời buổi dịch Covid-19 hoành hành như này, thì bồn nước lại là vật dụng không thể thiếu và trở lên quan trọng hơn. Tâm lý ngại đến nơi đông đúc, ngại va chạm đã khiến cho xu hướng mua hàng Online càng bùng nổ mạnh. Cũng chính vì vậy mà Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig - Showroom Bồn nước Sơn Hà Seabig đã và đang triển khai chương trình bán hàng Online. Chương trình "Mua Online bồn nhựa Sơn Hà Ưu đãi lên tới 30%" đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng. 

Đặt hàng Mua Online bồn nước Sơn Hà tại seabig có những ưu đãi gì ?

* Mua Online bồn nhựa Sơn Hà Ưu đãi lên tới 30%

Showroom Bồn nước Sơn Hà Seabig là đại lý cấp 1 của thương hiệu Bồn nhựa Sơn Hà, do đó SEABIG luôn có được nhưng ưu đãi về giá thành từ thương hiệu mà không phải cửa hàng nào cũng có được. Cùng với thời điểm đầu tháng 04 showroom bồn nước Sơn Hà SEABIG tiến hành xả hàng với số lượng lớn và mức giá "sốc" vô cùng hấp dẫn. Đây có lẽ là cơ hội "Vàng" để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. 

 
bon-nuoc-son-ha-giam-30
Mua Online bồn nhựa Sơn Hà Ưu đãi lên tới 30%
 

* Dịch vụ chăm sóc khách hàn chuyên nghiệp

Showroom Bồn nước Sơn Hà SEABIG luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu, chính vì vậy mà dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo thông suốt, chuyên nghiệp, tận tâm. Tư vấn 24/24 mọi vấn đề khách hàng quan tâm.
 

* Mua Online bồn nước Sơn Hà vận chuyển miễn phí, nhanh chóng và an toàn.

Mọi khách hàng mua hàng online tại Seabig đều được đảm bảo chình sách vận chuyển nhanh chóng an toàn, sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Miễn phí 100% phí vận chuyển đối với khách nội thành Hà Nội đặt hàng qua Online. Đặc biết miễn phí lặp đặt sản phẩm.
 
bon-nuoc-son-ha-van-chuyen
Mua Online bồn nhựa Sơn Hà Ưu đãi lên tới 30%

 

Trên đây là những thông tin Mua Online bồn nhựa Sơn Hà Ưu đãi lên tới 30% mà Showroom bồn nước Sơn Hà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua bồn nước Sơn Hà, bồn nhựa Sơn Hà, Bồn nước công nghiệp, Thái dương năng.... Hãy đến ...

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG - Showroom bồn nước bồn nước SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918 762 536 - 0961 425 166
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.


 
 
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước