Top 4 bồn nước Sơn Hà có dung tích được dùng nhiều nhất

Tin tứcThời gian gửi:19/9/2020
Sau đây tôi xin liệt kê những bồn nước có dung tích được nhiều người dân Việt Nam sử dụng nhiều nhất, mong mọi người đón xem.
Bồn nước Sơn Hà luôn là hãng bồn nước số 1 trong lòng mọi người, nói đến bồn nước là nhắc đến Sơn Hà. Nó rất đa dạng về dung tích cũng về chất liệu hoàn hảo, sau đây tôi xin liệt kê những dung tích sau đây luôn được bán chạy nhất phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình Việt Nam

Những dung tích được nhiều người ưa chuộng nhất

 
bon-nuoc-son-ha-23
Top 4 bồn nước Sơn Hà có dung tích được dùng nhiều nhất
 


1. Bồn nước Sơn Hà dung tích 500 - 700L

Với mức dung tích này, bồn nước có thể lưu trữ nước sinh hoạt cho từ 1- 2 người sử dụng, thích hợp cho những hộ gia đình nhỏ, sinh viên thuê trọ,... Hộ gia đình ở nông thôn cũng có thể dùng bồn nước có dung tích nhỏ.

2.Bồn nước Sơn Hà dung tích 1000-1200L

Téc nước Sơn Hà 1000-1200L có thể lưu trữ cho nhu cầu sử dụng từ 3-4 người, phù hợp cho gia đình mới có em bé và những gia đình ra ở riêng.

 
bon-nuoc-son-ha-seabig-34
Top 4 bồn nước Sơn Hà có dung tích được dùng nhiều nhất

 

3.Bồn nước Sơn Hà 1500-2000L

Với mức dung tích này được đa số các hộ gia đình lựa chọn bởi đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng có thể nới rộng ra từ 5-6 người, những gia đình đông con hoặc 3 thế hệ vẫn có thể sử dụng được.
Những hộ gia đình sống tại nơi khu vực hay bị mấy nước thì có thể lựa chọn loại bồn này để lưu trữ nước sinh hoạt tránh gặp phải tình trạng mất nước.

4.Bồn nước Sơn Hà 2500-3000L

Bồn chứa nước Sơn Hà 2500 - 3000L sẽ thích hợp nhất với những cửa hàng làm quán ăn, giặt là quy mô nhỏ, làm dịch vụ,... mà chưa có đủ diện tích hoặc không muốn sử dụng những chiếc bồn cồng kềnh với dung tích lớn hơn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Tư vấn mua bồn nước sơn Hà đứng từ A-Z

Bồn nước Sơn Hà SEABIG là nơi phân phối bồn nước số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp và bán các loại bồn nước chính hãng giá rẻ của các hãng nổi tiếng.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig:

Địa chỉ: Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ: Cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy Hà Nội
Số điện thoại : 0918 762 536
Tông đài: 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Website: http://bonnuocsonha.net/

Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước